หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สภาวะตลาด 16/2/55

ตลาดบ้านเรา 2 วันนี้ฮาอีกแล้ว เมื่อวัน ลบ 10 จุดเพราะ panic จากการมีระเบิดกลางกรุง วันนี้กลับรีบาวน์เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แถมยังทำ new high อีดตังหากก วันนี้มาปิดที่ 1126 จุด เนื่องเงินลงทุนยังไหลเข้ามาไม่หยุด คงเป็นเราะสาเหตุจากการที่ Fed ออกมาตรึงอัตราดอกเบี้ยต่ำ ทำให้นักลงทุนต้องหาที่ไปเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่า ประเทศในเอเชียก็เป็นที่ดีที่นึงเช่นกันครับ วันนี้เรามาดูว่าใครกระทำอะไรกันบ้าง ต่างชาติและสถาบันเดินหน้าซื้อหุ้นแถมเปืด Long Futures อีก สงสัยศึกครั้งนี้ยังไม่จบสิ้นครับ
แนะนำเหมือนเดิมตัวใหญ่ๆๆเด้งก็ขายออก หาตัวกลางและตัวเล็กพื้นฐานดีที่ยังไม่ขึ้น ซื้อขึ้นมาครับบบ
ทางเทคนิคยังคงไปได้ตามสถาพ ท่าทางจะไป test 1030 จุดก่อนครับบบ ผมว่าเค้ากำลังพยามเปลี่ยนมือหุ้นอยู่นะครับ น่าจะเป็นการเวียนต้นทุนใหม่ไปเรื่อยๆๆๆๆ
ผมว่า ไอ้ตัวเขียวๆๆ ที่อยู่ใน SET100 review น่าจะซื้อได้นะครับบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น