หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สภาวะตลาด 29/2/55

ตลาดวันนี้พบว่า SET เกิกการรีบาวน์ตามตลาดเอเชียครับ บวกถึง 11 จุดด้วยกันครับบ ส่วนใหญ่เป็นหุ้นที่พื้นฐานแล้วงบออกมาดีตามคาดก็จะมีการปรับตัวขึ้นมาครับบ ช่วงนี้พื้นฐานเป็นอะไรที่ protect หุ้นมากๆๆครับบ วันนี้นักลงทุนต่างชาติก็ยังเข้าซื้ออยู่แต่ไม่มากนะครับ ส่วนตลาด Futures ก็เปิด long เพิ่ม 500 สัญญาครับบ  หุ้นที่พื้นฐานดีก็คงเป็น sector อาหาร ค้าปลีก และก่อสร้างครับบบ
แนะนำเหมือนเดิมทุกวันแหละครับขายทำกำไรๆๆๆๆๆ ครับบ หุ้นที่ขึ้นแล้วก็ไม่ต้องไปดูมันครับ หาหุ้นที่ยังไม่ขึ้นนครับบ ต่างชาติน่าจะทำให้เรามั่นใจว่าไม่ลงแล้ว ค่อยๆๆๆแอบเปลี่ยนมือไปเรื่อยๆๆครับบ ทุกคนก็กลัวตกลงทั้งนั้น(จริงไหม) หุ้นทุกตัวก็ทำหน้าที่ของตนเองครับ ตัวไหนพื้นฐานดียังไม่วิ่งมันก็ต้องวิ่งครับ เน้นขายนะครับบเวลาซื้อก็ไม่ต้องซื้อเต็มที่นักให้ซื้อสัก 20% ของพอร์ตลงทุนทั้งหมดนะครับเพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ไม่ต้องคิดไรมากขึ้นก็ขายลงวันเดียวอย่าพึ่งซื้อรอสักวัน 2 วันค่อยซื้อนะะะ เดี๋ยวต่อไปเราไปดูเทคนิคกันบ้างครับบ
ตามเทคนิคของทั้ง รายวัน สัปดาห์ และเดือนนั้น พบว่าตลาดยังคงค่อนข้างผันผวนครับบ ถ้า set จะไปต่อปิดตรงนี้ไม่ได้ ต้องไปยืนอย่างน้อย 1150 จุดครับบ เพราะกราฟรายวันแสดงถึงว่าเมือราคาปรับตัวลงจนถึงแบนล่างของความผันผวนของ average ( อ่านแล้วงงอะดิ ) มันหมายถึงตลาดผันผวนในระดับที่เคยต่ำสุดแล้วมันก้สมควรจะรีบาวน์บ้างครับ แล้วรายวันพอดดนแบนล่างก็เด้งทุกที เหมือนกลับเมื่อวานที่โดนแล้ววันนี้ก็รีบาวน์ครับบ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดไรมากนอกจากกำไรแล้วขายแล้วไม่ต้องดูตัวเดิม ให้ไปดูตัวอื่นครับบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น