หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

ขอเสริมนิดนึงครับบบ

ช่วงนี้ตลาดบ้านเราค่อนข้างแพงครับบบ เพราะมี P/E ถึง 16 เท่า สาเหตุเกิดจากงบการไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว ออกมาไม่ดีมากนักครับบ ผมว่าหุ้นบ้านเราถึงแม้ว่าจะพื้นฐานดีแค่ไหนน ก็ไม่สามารถฝืน flow เข้าออกได้ครับบ เรื่องพวกนี้เราคิดเองไม่ได้นะครับบ เราต้องให้เค้าตัดสินใจครับบ  ที่ผ่านมา cash inflow เข้ามาในบ้านเราถึง 6 เดือนติดต่อกันครับบ ถ้าเค้าจะออกมันไม่แปลกเลยครับบบเลย ให้ระวังนะครับ ถ้าเค้าเปลียนใจไปต่ออ เดี๋ยวผมจะเตรียมหุ้นไว้ให้ครับบ แต่ถ้าอยากเสียวจิงๆๆๆ ขอเสนอ
CK
STEC
ITD
TCAP
KK
PHATRA
AJ
BLA
BWG
SOLAR
ไม่ต้องถือนาน ลุ้นถึงสิ้นเดือนนะครับบ แต่ถ้าใครเป็นนักลงทุนจิงๆๆ แนะนำ wait and see ครับบ

1 ความคิดเห็น: