หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไทยโพสต์ 30/8/55

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

อารักษ์บีบบริษัทน้ำมันตรึงดีเซลหวั่นเอกชนขึ้นค่าขนส่ง'ปตท.'รุกธุรกิจค้าปลีก
"อารักษ์" โยนผู้ค้าน้ำมันภาระชดเชยดีเซล 25 ล้านบาทต่อวัน หวังพยุงราคาไม่ให้เกิน 30 บาทต่อลิตร หวั่นค่ารถ ราคาสินค้าพุ่ง พร้อมเตรียมเลิกสัญญาผู้ผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์ที่ไม่มีการผลิตจริงในปลายปีนี้ ปตท.ประกาศรุกธุรกิจค้าปลีก คาดสิ้นปี 56 มีรายได้โต 15%

พรบ.กู้2.2ล้านล.จ่อคลอดธปท.ย้ำค่าเงินลดผันผวน
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง เปิดเผยว่า พ.ร.บ.กู้เงิน 2.27 ล้านล้านบาท เพื่อลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของประเทศในกรอบระยะเวลา 7 ปี ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงได้คำตอบ

เล็งผุด'ศูนย์ราชการ2'ที่คลองเตย
"จารุพงษ์" ตั้งคณะกรรมการหาพื้นที่ตั้งศูนย์ราชการแห่งที่ 2 คาดจะใช้พื้นที่ของ กทท. รองรับกระทรวงต่างๆ ตามถนนราชดำเนิน เตรียมดันถนนราชดำเนินเป็นถนนท่องเที่ยวและเส้นทางประวัติศาสตร์

ตลท.ฟุ้งบจ.ร่วมไทยแลนด์โฟกัสหุ้นปิดร่วง13จุด

ผู้จัดการตลาดหุ้นฟุ้งนักลงทุนแห่ ร่วมงานไทยแลนด์โฟกัสมากกว่าทุกปี หลังการเมืองเริ่มนิ่ง ดัชนีหุ้นสวนทาง ร่วง 13 จุด 3 กลุ่มใหญ่ขายรายย่อยรับเรียบ

สรรพากรทุ่มไอทีรีดภาษีเพิ่ม4แสนล.

สรรพากรเดินหน้าใช้งบ 2 พัน ล้านบาท ลุยพัฒนาระบบจัดเก็บภาษี ลั่น 5-6 เดือนรู้ผล มั่นใจหนุนรีดภาษีเพิ่ม 3-4 แสนล้านบาทต่อปี

สวด!วีธีเยียวยาดีแทค'ห่วย'
กสทช.สวดวีธีเยียวยา ดีแทค ไม่จริงใจ ฟากผู้บริหารดีแทคขอโทษผู้ใช้บริการจากสัญญาณล่ม เป็นครั้งที่ 5 ในรอบปี ยืนยันว่าอุปกรณ์และเครือข่ายของ DTAC มีความทันสมัยที่สุดในประเทศ

เดอะมอลล์มาวินชิงดอนเมือง'คิงเพาเวอร์'ยังแน่นคว้าดิวตี้ฟรี
เดอะมอลล์ เตรียมอัดงบ 100-200 ล้านบาท ลงทุนศูนย์อาหารในสนามบินดอนเมือง หลังเบียดเซ็นทรัลคว้าชัยการประมูลพื้นที่ ชูคอนเซ็ปต์ "เดอะ วันเดอร์ ออฟ เอเชีย" ประเดิมธุรกิจนอกศูนย์การค้า ด้าน ทอท. เตรียมประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในวันที่30 ส.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น