หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โลกวันนี้ 26/10/55

สรุปข่าว Investment หนังสือพิมพ์โลกวันนี้

ต่างชาติแห่ซื้อหุ้นกู้ปตท.
ต่างชาติซื้อหุ้นกู้ ปตท. 1,100 ล้านเหรียญสหรัฐ ยอดจองทะลัก 10 เท่า ดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ ปูทางองค์กรไทยระดมทุนนอกต้นทุนถูกลง

JMT เคาะไอพีโอราคาหุ้นละ4บาท
นายปิยะ พงษ์อัชฌา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT เปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 75 ล้านหุ้น โดยจะขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ไม่เกิน 45 ล้านหุ้น เปิดให้จองซื้อในวันที่ 12-14 พ.ย. 2555

อัดฉีดกลุ่มกัลฟ์ฯ39,000ล้าน

สถาบันการเงินไทยเทศ 8 แห่ง ร่วมปล่อยกู้ 39,000 ล้านบาท ให้กลุ่มกัลฟ์ เจพี ผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ สร้างโรงไฟฟ้าพลังความร้อนที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คาดจำหน่ายไฟฟ้าได้ในปี 2558

TMC ลั่นวันแรกเหนือจอง

นายสุรเชษฐ์ กมลมงคลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.เอ็ม.ซี อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMC เปิดเผยว่า หุ้น TMC เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 26 ต.ค. 2555 โดยมั่นใจว่าราคาหุ้นจะสามารถยืนเหนือราคาจองซื้อที่ 3.90 บาทต่อหุ้นได้

สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน หนังสือพิมพ์ASTVผู้จัดการรายวัน

KTCรุกชิงยอดใช้จ่ายส่งท้ายปีเล็งเจาะกลุ่มลูกค้าออนไลน์ต่อ
เคทีซีเร่งเครื่องปลายปีออกแคมเปญ "มหัศจรรย์แห่งทองกับเคทีซี"แจกทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท ชิงยอดช่วงเทศกาลจับจ่าย ฟุ้งแผนปรับต้นทุนฉลุยลดได้เร็วกว่าที่คาด พร้อมรุกกลุ่มลูกค้าออนไลน์ต่อ

ธปท.จับตาฮ่องกงสู้ค่าเงินบอร์ดให้ลงทุนบอนด์อินโดฯ
บอร์ดแบงก์ชาติอนุมัติให้นำทุนสำรองฯลงทุนพันธบัตรอินโดนีเซียได้เพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษ แม้สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือระดับโลกไม่ได้ถึงกับอยู่ระดับที่น่าลงทุนหวังให้ได้ผลตอบแทนสูงขึ้นและลดขาดทุนของ ธปท. พร้อมสั่งจับตาใกล้ชิดกรณีฮ่องกงสู้ค่าเงินอาจส่งผลให้ตลาดการเงินป่วนได้

หุ้นกู้ICBCTLขายเกลี้ยง5.6พันล.
ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย)เผยหุ้นกู้ 4 พันล้านยอดจองล้น ต้องเพิ่มเป็น 5.6 พันล้าน ระบุนักลงทุนสถาบัน สหกรณ์ และนักลงทุนรายใหญ่ ให้ความสนใจอย่างคับคั่งธนาคารไอซีบีซี (ไทย) บ.แม่ยันให้การสนับสนุนเต็มที่

JMTเคาะราคาIPOหุ้นละ4บาทASPควง3อันเดอร์ไรต์เปิดจองกลาง พ.ย.นี้

บล.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์คฯ เคาะราคาหุ้นไอพีโอ 4 บาทต่อหุ้น ให้ส่วนลดนักลงทุน 32% "ก้องเกียรติ" มั่นใจนักลงทุนสนใจจำนวนมาก เหตุผลประกอบการแข็งแกร่งธุรกิจมีมาร์จิ้นสูง เตรียมขาย 19-21 พ.ย.เข้าเทรด 27 พ.ย.

GLเจาะสินเชื่อมอ'ไซค์อาเซียนเล็งเทกฯไฟแนนซ์เวียดนาม-อินโดฯหนุนธุรกิจ

กรุ๊ปลีส เปิดแผนลุยตลาดอาเซียน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายในตลาดอาเซียนจาก 100,000 คัน ให้ได้ถึง 1,000,000 คัน ภายใน 3 ปี ขณะยอดขายในไทยจะโตเท่าตัว เล็งเทกฯไฟแนนซ์ในเวียดนามและอินโดฯ หวั งหนุนธุรกิจ ชี้ยอดขายรถจักรยานยนต์เพิ่มรวดเร็ว เล็งขยายเครือข่ายในลาวและพม่า

CEN ขายหุ้น UWC เพิ่มฟรีโฟลต-บริหารเงินสด
แคปปิทอล เอ็นจิเนียริ่งฯ แจงขายหุ้นบริษัทย่อย "เอื้อวิทยา" บางส่วนผ่านตลาด หลักทรัพย์ ผู้บริหารเผยแค่ลดสัดส่วนเพื่อเพิ่มฟรีโฟลตให้แก่ UWC และทำให้มีอิสระในการบริหารงาน สามารถตัดสินใจและก้าวสู่การแข่งขันได้แข็งแกร่ง ขณะเดียวกัน ก็ส่งผลดีต่อ CEN ในด้าน ของการบริหาร กระแสเงินสดได้ดียิ่งขึ้น

เอเชียน ไฟย์ฯอ่อยรายได้พลาดเป้าโต10%
เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ อ่อยรายได้รวมปีนี้โตเพียง 10% ต่ำเป้าที่คาดโต 30% มั่นใจกำไรสุทธิปีนี้โต 30% จากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 50 ล้านบาท เหตุสินค้าของบริษัทมีมาร์จิ้นสูงถึง 80% แถมทำการตลาด-ออกสินค้าใหม่ช่วงปลายปีทำให้ไตรมาส 4/55 กำไรสุทธิโตก้าวกระโดด "ผู้บริหาร" เผย ขณะนี้ อยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนกับบริษัทไทย 2 แห่ง คาดใช้เงินลงทุนแห่งละ 100 ล้านบาท สรุปปี 56 ดันกำไรสุทธิไม่ต่ำกว่า 30%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น