หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวหุ้น 17/6/56

โผ3หุ้นเข้าSET50CK-GLOBALเข้าวิน ส่วน SET100 มีหุ้นน้องใหม่เข้า 10 ตัว MDX-RS-UV เข้ารอบ
โผหุ้น SET50 มี 3 ตัว รอบนี้มี GLOBAL, CENTEL และ CK ส่วน SET100 มีเข้าทั้งหมด 10 หุ้น คือ DEMCO, SRICHA, KCE, RS, UV, WHA, MDX, MBK, SITHAI, UMI ส่วนหุ้นที่ถูกคัดออกมามีดังนี้ AJ, GFPT, KSL, LANNA, PTL, SGP, SVI, TASCO, THRE, TICON

SIMเล็งบริการMVNOใหม่ Q2กำไร200ล้านโต700%
SIM จ่อเซ็นบริการ MVNO สัญญาใหม่กับทีโอที ช่วยเสริมโครงสร้างรายได้มั่นคง ด้านงบ Q2 คาดกำไร 200 ล้านบาท โต 775% จากปีก่อน มองครึ่งปีหลังดีต่อเนื่อง รับยอดขายสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น โบรกฯแนะซื้อราคาเป้าหมาย 4.70 บาท

'MUFG'เคาะซื้อBAYไม่เกิน25%

กลุ่มมิตซูฯ หรือ MUFG อยู่ระหว่างการหารือกับ "กลุ่มรัตนรักษ์" เพี่อหาทางออกในการถือหุ้นแบงก์กรุงศรี (BAY) ไม่เกิน 25% เผยมีความเป็นไปได้ที่กลุ่มผู้ถือหุ้นฝ่ายไทยอาจต้องซื้อหุ้นเพิ่มจากจีอีฯ เพื่อคลายปมที่ติดขัด

USกินค่าฟีจีนลงทุน5หมื่นล.
AEC คว้างานที่ปรึกษาการลงทุนด้านพลังงานจาก CWE ยักษ์ใหญ่แดนมังกรเตรียมทุ่มเงิน 5 หมื่นล้านบาท ร่วมลงทุนกับผู้ประกอบการไทย กินค่าฟีบาน หลังเล็งลงทุนธุรกิจไฟฟ้า พลังงานน้ำ-พลังงานลม-พลังงานแสงอาทิตย์ ดันพื้นฐานแข็งแกร่ง

CPALLจ่อตั้งกองทุนREIT
CPALL เตรียมจัดตั้ง REIT ช่วงก.ย.-ต.ค.นี้ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท หลังกระบวนซื้อกิจการ MAKRO เสร็จสิ้นส.ค.นี้ ส่วนกรณีค่าความนิยม 120,000 ล้านบาท ชี้ไม่มีผลกระทบต่อเงินปันผล เหตุมาตรฐานบัญชีใหม่จะไม่บันทึกเป็นค่าใช้จ่ายทันทีเหมือนฉบับก่อน

HYDROรุกหนักต่างประเทศ ลุ้นไตรมาส 3 คว้างานในอินโดนีเซีย-พม่า

"ไฮโดรเท็ค" เตรียมเข้าประมูลงานอินโดนีเซียมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท และงานในพม่ามูลค่ากว่า 300 ล้านบาท คาดจะรู้ผลในไตรมาส 3/56 พร้อมจ่อเซ็น MOU งานก่อสร้างโรงไฟฟ้าในลาวเร็วๆ นี้ ยันรายได้ปีนี้ตามเป้า 1.2 พันล้านบาท

ต่อรองบริหารน้ำฉลุยเอกชนยอมลด6พันล้านชงเข้าครม.18มิ.ย.นี้

"ปลอดประสพ" เตรียมนำผลต่อรองราคาโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท กับ 4 กลุ่มบริษัทเอกชนที่ผ่านการเจรจาแล้ว 9 โมดูลเข้าครม.วันที่ 18 มิ.ย.นี้

SFบุ๊คปันผล'เมกาบางนา' 44.10ล้านดันกำไรQ2แจ่ม

SF จ่อบันทึกกำไรเงินปันผลโครงการเมกา บางนา ที่ถืออยู่ 49% ในอัตรา 0.30 บาท/หุ้น รวมเป็นเงิน 44.10 ล้านบาท ทันทีในไตรมาส 2/56 นี้ หนุนกำไรสุทธิ Q2 ดีกว่า Q1 และช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่ "ฟิทช์" จัดเครดิตหุ้นกู้ชุดใหม่วงเงิน 700 ล้านบาทของ SF ที่ BBB

NOKเนื้อหอมไอพีโอขายเกลี้ยง 'วิทัย'เชื่อพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง-อนาคตเติบโต

NOK เนื้อหอม นักลงทุนแห่จองหุ้น IPO ขายหมด 2 วันแรก CFO เชื่อนักลงทุนมองเห็นความแข็งแกร่งและโอกาสเติบโต แถมตั้งราคาขายไม่สูงมากยังสามารถทำกำไรได้ มั่นใจแม้ตลาดหุ้นยังผันผวนแต่พื้นฐานธุรกิจ NOK ไม่เปลี่ยน

'AP'ราคาต่ำน่าซื้อครึ่งหลังผลงานแจ่มชี้เป้าใหม่9.20บาท

AP ราคาต่ำน่าซื้อ P/E เหลือ 7 เท่า โบรกฯให้เป้าหมายใหม่ 9.20 บาท คาดผลประกอบการครึ่งปีหลังแจ่ม ยอดจองโครงการมีแนวโน้มดีขึ้น เตรียมเปิดใหม่ 19 โครงการ ตุน Backlog กว่า 3 หมื่นล้านบาท จ่อรับรู้ปีนี้ 1.3 หมื่นล้านบาท

GUNKUL โรดโชว์3ประเทศหวังขยายฐานนักลงทุนเพิ่ม

GUNKUL จับมือบล. ธนชาต โรดโชว์นักลงทุนสถาบันในญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกงช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมตอกย้ำอนาคตเติบโตแข็งแกร่ง "สมบูรณ์" หวังขยายฐานนักลงทุนให้กว้างขึ้น มองศักยภาพเติบโตยั่งยืน พร้อมย้ำปีนี้โต 10%

DTACบริการ3Gใหม่23ก.ค.นี้ เล็งนำคลื่น1800MHz ร่วมประมูล4G

DTAC ดีเดย์เปิดบริการ 3G บนคลื่น 2.1GHz เชิงพาณิชย์ วันที่ 23 ก.ค.นี้ หลังขณะนี้มีลูกค้าเตรียมโอนย้าย 2 ล้านราย พร้อมนำคลื่น 1800MHz ร่วมประมูล เตรียมตัวก่อนหมดสัมปทาน ทุ่มงบ 6 พันล้านบาท 3 ปีลงโครงข่ายภาคเหนือ

TOPพร้อมสำรองน้ำมัน43วัน เล็งใช้วิธีเช่าคลังเพิ่ม ยอมรับแบกต้นทุนสูงขึ้น

TOP เร่งศึกษาแผนสำรองน้ำเพิ่มสู่ระดับ 43 วัน ยอมรับแบกต้นทุนค่าใช้จ่ายสูงขึ้นแน่ แต่พร้อมทำตามนโยบายรัฐ ฟากโบรกฯ คาดไม่กระทบสต็อกลอส-เกนกลุ่มโรงกลั่นมากกว่าเดิม ชี้แค่สำรองน้ำมันนานขึ้น

สนพ.ส่งเสริมก๊าซชีวภาพ วางเป้าภายในช่วงปี2564 ผลิตไฟฟ้า600เมกะวัตต์

สนพ.เร่งส่งเสริมผลิตก๊าซชีวภาพ ตั้งเป้าภายในปี 2564 ใช้ผลิตไฟฟ้าได้ถึง 600 เมกะวัตต์ ฟาก กบง.ลงมติปรับลดเงินส่งเข้ากองทุนน้ำมันของดีเซล

บอร์ดร.ฟ.ท.หารือนอกรอบ เคาะปัญหาสายสีแดงสัญญา3
ประธานบอร์ด ร.ฟ.ท.เตรียมเรียกกรรมการหารือนอกรอบ ถกปัญหาประมูลสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต สัญญา 3 พร้อมสั่งรถไฟฯทำกรอบเวลาการทำงานมาให้พิจารณาเส้นตาย ป้องกันเปิดบริการล่าช้า ไม่รับปากจะตัดสินใจได้ภายใน 1 เดือนตามที่ รมว.คมนาคมระบุหรือไม่

กระทิงกลับเข้าครองตลาดทั่วโลก ความวิตกเกี่ยวกับนโยบายเฟดลดลง

กระทิงสามารถกลับเข้าครอบครองตลาดได้อีกครั้งในวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เกิดความผันผวนอย่างรุนแรงในตลาดญี่ปุ่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอารมณ์ในตลาดดีขึ้นเพราะมีสัญญาณว่าผู้บริโภคอเมริกันมีความเชื่อมั่นมากขึ้น และมีรายงานที่ช่วยลดความวิตกเกี่ยวกับนโยบายของเฟด

'โต้ง'สวนธนาคารโลก ศก.ไทยไม่แรงเกิน - ธปท.ชี้แบงก์ยังหวั่นลดดอก

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เผยว่า ไทยไม่ได้เติบโตอย่างร้อนแรง หรืออยู่ในภาวะเสี่ยง ตามคำเตือนของ ธนาคารโลกที่มีต่อกลุ่มประเทศเกิดใหม่ และมั่นใจว่า การดำเนินนโยบายการเงิน และนโยบายด้านงบประมาณของไทย ยังเป็นไปอย่างรัดกุม

ตลท.เซ็นว่า'นันทวัน' สร้างอาคารเสร็จปี58

นายสมพล เกียรติไพบูลย์ ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ได้ลงนามสัญญาว่าจ้างผู้รับจ้างงานก่อสร้างหลัก โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กับบริษัท นันทวัน จำกัด ได้ผ่านการพิจารณาตามเกณฑ์ TOR ที่กำหนด โดยมีศักยภาพและมีความพร้อม รวมถึงมีประสบการณ์การทำงานด้านนี้เป็นอย่างดี

กสิกรฯสบโอกาสส่งทริกเกอร์ฟันด์ให้ยีลด์7%ใน1ปี
นายจงรัก รัตนเพียร ประธานกรรมการบริหารบลจ.กสิกรไทย กล่าวว่า ได้ออกกองทุนเปิดเคไทยเฟล็กซิเบิลอิควิตี้ ทริกเกอร์ 2 ซึ่งมีนโยบายเน้นการลงทุนในตลาดหุ้นไทยตั้งเป้าผลตอบแทนที่ 7% ภายในเวลา 1 ปีโดยจะแบ่งการจ่ายผลตอบแทนเป็น 2 ครั้งครั้งละ 3.50% ซึ่งกองทุนมีมูลค่า 1.5พันล้านบาทโดยจะเสนอขายระหว่างวันที่ 17-19 มิ.ย.

'บลจ.'โชว์กองทุนหุ้นยังเจ๋ง ซีไอเอ็มบีฯ ผลตอบแทน 5 เดือน 22.46%

บลจ.ตบเท้ากวาดผลตอบแทนกองทุนหุ้น 5 เดือนแรกปีนี้กระฉูด 30% คาดช่วงหลังของปีผลตอบแทนจากกองทุนหุ้นโตต่อเนื่องและมีโอกาสชนะดัชนีตลาดฯ ทั้งปีไม่ต่ำกว่า 30% ด้าน AIMC เผย รอบนี้กองทุนหุ้นซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล นำทีม บลจ.ต้นๆกวาดกำไรรวดเดียว 3 กองทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น