หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวหุ้น 6/6/56

สรุปข่าว หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น

แนวรับ1,520จุดแกร่งโกลด์แมนแซคส์เชียร์ซื้อ ปรับราคาเป้าหมาย PTTGC, SCC และ TOP

ดัชนีหุ้นไทยหลุดทุกแนวรับ ประเมินแนวรับต่อไป 1,520 จุด หากไม่อยู่รอรับที่ 1,507 จุด แนวโน้ม LTF กับ Mutual Fund อาจหยุดซื้อ ส่วนกองทริกเกอร์ ฟันด์ ชะลอดูสถานการณ์ หลังฝรั่งขายเยอะเกิน กูรูแนะโยกลงทุนพื้นฐานดี "โกลด์แมนแซคส์" ปรับประมาณหุ้น PTTGC เป็น 81 บาท, SCC เป็น 580 บาท ส่วนหุ้น TOP เป็น 81 บาท

แนะซื้อกลุ่มแบงก์พีอี11เท่า
กลุ่มธนาคารพาณิชย์พี/อี ลงมาเหลือ 11 เท่า โบรกฯแนะเป็นช่วงเวลาเหมาะซื้อได้ทุกตัว นอกจากพื้นฐานดีแล้วราคายังถูกมาก ขณะ BBL และ KTB มี P/BV เหลือ 1.2-1.4 เท่า ด้าน บล.เคจีไอ ย้ำ แบงก์ตั้งสำรองเพิ่มโดยสมัครใจไม่กระทบกำไร

MONOเหนือจองลุ้นทะลุ14บาทปีนี้กำไร800ล.
MONO ลงสนามเทรดวันนี้ ราคาหุ้นทะยาน 14-15 บาท ยืนเหนือจอง 11.40 บาท รับกระแสนิยมหุ้น IPO ช่วยหนุน ไม่หวั่นตลาดหุ้นไทยผันผวน งบไตรมาสแรกสวยฟาดกำไร 180 ล้านบาท โบรกฯชี้กำไรปี 56 โตเฉียด 800 ล้านบาท

PFฟุ้งครึ่งปีแรกยอดขาย6พันล.

PF วางเป้า 6 เดือนยอดขาย 6,000 ล้านบาท ลุยเปิดใหม่ 18-19 โครงการ ดันยอดขายทั้งปี 1.8 หมื่นล้านบาท ย้ำรายได้ปีนี้ 1.5 หมื่นล้านบาท ล่าสุดเปิดคอมมูนิตี้ มอลล์ 2 แห่ง มูลค่า 1,500 ล้านบาท เล็งนำตั้งกองทุนปี 58

GUNKULโรดโชว์ตปท. ลุยประมูลงาน4พันล้าน
GUNKUL เตรียมโรดโชว์ต่างประเทศภายในเดือนนี้ เดินสายสิงคโปร์-มาเลเซีย-ฮ่องกง-ญี่ปุ่น เชื่อกองทุนให้ความสนใจเพียบ พร้อมลุยเข้าประมูลงานขั้นต่ำ 4,000 ล้านบาท รู้ผลภายในไตรมาส 4 ย้ำเป้ารายได้ทั้งปีเพิ่มขึ้น 10%

'บิวตี้'งบQ2แจ่มรายได้ปีนี้พุ่ง30%

BEAUTY แย้มงบไตรมาส 2/56 แจ่ม มั่นใจรายได้ปีนี้โต 30% ลุยขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เชื่อไตรมาส 3 เปิดสาขาในเวียดนาม ลาว และกัมพูชา รวมเพิ่ม 7 สาขา พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ BEAUTY MARKET

EUREKAย้ำปีนี้รายได้โต30% ลุยขยายต่างประเทศ หวังกระจายความเสี่ยง

"ยูเรกา" ย้ำรายได้ปีนี้โต 30% แตะ 400 ล้านบาท โชว์แบ็กล็อก 200 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ พร้อมแย้ม Q2 แจ่ม ออเดอร์เพียบ ส่วนปีหน้าบุกตลาดอินโดนีเซีย อินเดีย และเวียดนาม หวังเพิ่มรายได้ต่างประเทศเป็น 30% ในปี 58

เจ๊เกียวพบรมช.คมนาคม ร้องขอจัดหารถเมล์ NGV ควรใช้ตัวถังที่ผลิตในไทย
เจ๊เกียวนำทีมผู้ผลิตตัวถังรถบัสเข้าพบรมช.คมนาคม ร้องขอโครงการจัดหารถเมล์ NGV 3,183 คัน ควรกำหนดให้ใช้ตัวถังที่ผลิตในไทย "พฤณท์" เผย รับเรื่องแล้วพร้อมส่งต่อกรรมการร่าง TOR กำหนดเป็นเงื่อนไขประมูล

RMLผุดคอนโดใหม่2.1พันล้าน พรีเซลส์8-9มิ.ย.เป้าขาย100%
"ไรมอนแลนด์" เปิดตัวคอนโดใหม่ "เดอะ ลอฟท์ เอกมัย" มูลค่า 2,100 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาทต่อยูนิต เล็งเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 8-9 มิ.ย.นี้ ตั้งเป้ากวาดยอดขาย 100%

NCHคงเป้ารายได้1,800ล้าน 4 เดือนยอดขาย1,400ล้าน-ลุยเปิด5โครงกา

"NCH" คงเป้าปีนี้โกยยอดขาย 3,200 ล้านบาท และยอดโอน 1,800 ล้านบาท หลัง 4 เดือนทำยอดขายกว่า 1,400 ล้านบาท โชว์แบ็กล็อก 949 ล้านบาท จ่อรับรู้ปีนี้ 500 ล้านบาท ลุยเปิดตามแผน 5 โครงการ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

N-PARKแจงอามันรีสอร์ทสะดุด เหตุกรมธนารักษ์ไม่สามารถส่งมอบพื้นที่ได้

"N-PARK" แจงโครงการอามันรีสอร์ท กรุงเทพฯ บนพื้นที่ราชพัสดุโรงภาษีร้อยชักสาม ไม่สามารถเดินหน้าพัฒนาได้ตามแผน เหตุกรมธนารักษ์ไม่สามารถส่งมอบพื้นที่ได้ จนต้องระงับการจ่ายค่าเช่าตั้งแต่ปี 53 หลังใส่เงินลงทุนไปกว่า 250 ล้านบาท พร้อมยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์การเงินของบริษัทในอดีตและปัจจุบัน

CHOโชว์แบ็กล็อก400ล้าน Q3ล้างขาดทุนสะสมหมด-ปีหน้าปันผลไม่ต่ำ40%

"ช.ทวี" การันตีรายได้ปีนี้โต 20% เชื่ออัตรากำไรสุทธิทั้งปีเกิน 5% โชว์แบ็กล็อก 400 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง คาดไตรมาส 3/56 ล้างขาดทุนสะสมหมด มองปีหน้าจ่ายปันผลได้ไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ

SAMCO ดันกำไรปีนี้พุ่ง95ล้าน เล็งนำคอมมูนิตี้มอลล์ตั้งREIT

SAMCO ตั้งเป้าปีนี้มีรายได้พุ่ง 1,000 ล้านบาท พร้อมดันกำไรทะยาน 95 ล้านบาท ขณะที่เตรียมนำคอมมูนิตี้มอลล์มาตั้งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) แต่ต้องรอคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ที่ขอนแก่นเสร็จก่อนถึงจะทำได้

หุ้นไทย-อินโด-ฟิลิปปินส์แย่สุดในโลก มอร์แกน สแตนเลย์กลับมองเป็นโอกาสซื้อที่ดีมาก
ตลาดหุ้นไทย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ได้เปลี่ยนจากตลาดที่ดีที่สุดในโลกไปเป็นตลาดที่แย่ที่สุดในโลกเมื่อการคุกคามจากการซื้อพันธบัตรน้อยลงของธนาคารกลางสหรัฐทำให้นักลงทุนต่างชาติถอนเงินออกจากตลาดเหล่านี้ อย่างไรก็ดี มอร์แกน สแตนเลย์มองว่า นี่เป็นโอกาสซื้อที่ดีมาก ชี้สตอรี่ด้านปัจจัยพื้นฐานในอาเซียนยังไม่เปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง

โค้ก-ยูนิลีเวอร์ทุ่มลงทุนเกือบพันล้านในพม่า
โคคา-โคล่า และยูนิลีเวอร์ประกาศจะลงทุนทั้งหมดเกือบ 1,000 ล้านดอลลาร์ในพม่า ในช่วง 10 ปีข้างหน้า นับเป็นการให้คำมั่นครั้งใหญ่สุดของบริษัทข้ามชาติตะวันตกและกลายเป็นบริษัทสำคัญของโลกที่จะเริ่มทำการผลิตอีกครั้งในพม่า

'เฉลิม'แฉชื่อย่อส.'ตัวป่วน จ้องล้มรัฐบาล - ชี้การเมืองครึ่งปีหลังไม่แรง

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่อต้านรัฐบาลว่า แน่นอนเป็นขบวนการเดิมที่เคยเคลื่อนไหวในปี 2548-2549 จากการพูดคุยชุดสืบสวนสันติบาลชัดเจนข้อมูลตรงกัน เห็นเส้นทางหมด เยอะพอสมควร ส่วนอักษรย่อ "ส." ที่ตนระบุมีตัวตน ดำๆ เตี้ยๆ ทำข่าวอยู่สถานีหนึ่ง เป็นตัวประสานมือสั่น ทุกวันเวลา 11.00 น. ไปสมรู้ร่วมคิดแถวสุขุมวิทกับพวกที่เอาไม้เมตรไปวัดที่สุวรรณภูมิ ไม่ได้ขัดแย้งผลประโยชน์ แต่เป็นพวกริษยามารวมตัวกันป่วนเมือง

'โกลเบล็ก'สบช่องหุ้นขาลง แนะ MBK -TTW และ EPCO อัพไซด์น่าลงทุน

บล.โกลเบล็ก มองแนวโน้มตลาดหุ้นไทย เดือนมิถุนายน ยังคงไร้ปัจจัยหนุน แนะ จับตาการประชุม FED ส่อเค้าลดขนาด QE ระบุ นักลงทุนควรจับตาการลงทุนอย่างใกล้ชิด พร้อม ชู หุ้น MBK - TTW และ EPCO ยังเป็นหุ้นที่น่าลงทุน เหตุ มีอัพไซด์สูง

'กสิกรไทย'ย้ำเป็นผู้นำ ทรานแซคชั่นแบงก์กิ้ง

กสิกรไทย (KBANK) เผยถึงทิศทางการดำเนินกลยุทธ์อีกด้าน ในการเป็นผู้นำด้านธุรกรรมทางการเงิน หรือ Transactional Banking Solutions ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Channels) ช่วยเชื่อมต่อธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ ได้ ชี้ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เติบโตต่อเนื่องปี 55 โตถึง 43% หรือมีปริมาณ 20.4 ล้านล้านบาท

ครม.เศรษฐกิจสั่งรับมือ เงินทุนไหลเข้าระลอก 2 - มูดี้ส์ไม่น่าห่วง

สศค.เผย ที่ประชุมครม.เศรษฐกิจสั่งเตรียมพร้อมรับมือเงินทุนเคลื่อนย้ายเข้าไทยระลอกสอง แม้เดือนเม.ย.จะไหลเข้าลดลง แต่ระยะยาวเชื่อมาตรการ QE ยังอยู่เงินไหลมาแน่ ส่วนเรื่องมูดี้ส์ไม่น่าห่วง เตรียมส่งข้อมูลรับจำนำข้าวชี้แจง

บ.ราชธานีลิสซิ่งขายหุ้นกู้อายุ4ปีดอกเบี้ยที่4.70%

นายโกวิท รุ่งวัฒนโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ราชธานีลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ THANI เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทเตรียมออกหุ้นกู้ครั้งที่ 1 ของปี 2556 วงเงินรวมไม่เกิน 2,000 ล้านบาทอายุ 4 ปี จำนวน 1 ชุด ได้รับอันดับความน่าเชื่อถือ "BBB+" จากบริษัท ทริสเรทติ้ง เป็นหุ้นกู้ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกันและมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้

กรมสรรพากรรวบแก๊ง ทำใบกำกับภาษีปลอม

กรมสรรพากรร่วมกับปอศ. จับแก๊งออกใบกำกับภาษีปลอม สินค้ารวม 2,965 ล้านบาท เป็นภาษีมูลค่าเพิ่มประมาณ 207 ล้านบาท เตือนบริษัทห้างร้าน ยื่นเสียภาษีภายในวันที่ 7 มิ.ย.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น